เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 13

ภายหลังภาพแรก พระเยซูและดิฉันได้ไปยังส่วนที่แตกต่างกันของนรก พระเยซูคริสต์ ตรัส


"สิ่งเหล่านี้ที่เจ้ากำลังเห็นเป็นสิ่งที่จะมีขึ้นเมื่อถึงเวลาที่สิ้นสุด " มีอีกภาพหนึ่งที่ปรากฎขึ้นเบื้องหน้าดิฉัน


พระเยซูคริสต์ ตรัส "เรากำลังอยู่ในแขนขวาของนรก"


เราเดินขึ้นภูเขาสูงที่แห้ง บนยอดเขา ดิฉันมองดูเบื้องล่างและได้เห็นแม่น้ำที่มีน้ำกระเพื่อม ไม่มีกับดักแห่งไฟหรือ ปีศาจหรือวิญญาณที่ชั่วร้าย มีเพียงแม่น้ำใหญ่ที่กำลังไหลระหว่างฝังที่มองไม่เห็นเท่านั้น ฝั่งแม่น้ำถูกซ่อนอยู่ ในความมืด พระเยซูคริสต์และดิฉันเดินใกล้เข้าไปที่แม่น้ำ และดิฉันเห็นว่าแม่น้ำเต็มไปด้วยเลือดและไฟ


เมื่อดิฉันมองเข้าไปใกล้ๆ ดิฉันเห็นดวงวิญญาณมากมาย และแต่ละดวงวิญญาณถูกใส่โซ่เข้าด้วยกัน น้ำหนักของโซ่ได้ดึงพวกเขาให้อยู่ต่ำลงมาภายใต้ผิวพื้นของทะเลสาบแห่งไฟ


วิญญาณในนรกต่างอยู่ในไฟแห่งนรก ดิฉันยังได้เห็นอีกด้วยว่าพวกเขาอยู่ในร่างของโครงกระดูกโดยวิญญาณสีเทาที่เป็นหมอก


"นี่คืออะไรค๊ะ " ดิฉันถามพระเยซูคริสต์


"สิ่งเหล่านี้นี้คือดวงวิญญาณของผู้ที่ไม่มีความเชื่อและ ของผู้ที่ไม่เชื่อในพระเจ้า พวกเขาเหล่านี้เป็นพวกที่รักเนื้อหนังของพวกเขาเองมากกว่าเป็นคนรักพระเจ้า พวกเขาเป็นผู้ชายที่กำลังรักผู้ชาย และเป็นพวกผู้หญิงที่กำลังรักพวกผู้หญิง ผู้ไม่สำนึกในความผิดบาปและไม่ได้รับการช่วยให้รอดจากความผิดบาปของพวกเขา พวกเขาสนุกกับชีวิตของพวกเขา ที่เต็มไปด้วยความผิดบาป และละเลยการช่วยของเราที่จะช่วยเหลือ ให้วิญญาณของพวกเขารอด "


ดิฉันยืนอยู่ข้างพระเยซูคริสต์ และมองลงไปในทะเลสาบแห่งไฟ ไฟเริ่มโหมไหม้เหมือนกับเตาหลอมที่ใหญ่มหึมา ที่ทำการเผาไหม้และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในเส้นทางของมันอย่างย่อยยับ ในไม่ช้าไฟนั้นเกือบจะเผาไหม้เต็มแขนขวาของนรกทั้งหมดเลยทีเดียว


ไฟไหม้ใกล้เข้ามาอยู่ภายในเท้าของ เรา แต่ว่ามิได้ถูกต้องเรา แม่น้ำกำลังเผาไหม้ทุกสิ่งทุกอย่างในเส้นทางของมัน ดิฉันมองใบหน้าของพระเยซูคริสต์ และใบหน้านั้นเศร้าและอ่อนโยน พระองค์ยังคงมีความรัก และมีความสงสารต่อเขาเหล่านั้นที่สูญเสียดวงวิญญาณของพวกเขาซึ่งแสดงออกมาทางลักษณะใบหน้าของพระองค์ ดิฉันเริ่มต้นร้องไห้และปรารถนาว่าดิฉันจะสามารถจากสถานที่แห่งการทรมานนี้ไปต่อไปในสิ่งที่แทบจะเป็นสิ่งที่เหลือทนทาน


ดิฉันมองดูที่ดวงวิญญาณในกองไฟอีก พวกเขามีสีแดงของเปลวไฟ ที่กำลังลุกไหม้ และกระดูกของพวกเขาถูกทำให้เป็นสีดำและไหม้ไฟ ดิฉันได้ยินดวงวิญญาณร้องออกมาในความโศกเศร้าและเสียใจ


พระเยซูคริสต์ตรัส "นี่เป็นการทรมานของพวกเขา โซ่คล้องต่อจากโซ่ พวกเขาถูกผูกติดกัน สิ่งเหล่านี้ต้องการเนื้อหนังที่เป็นหนังชนิดของพวกเขาเอง พวกผู้ชายกับพวกผู้ชาย พวกผู้หญิงกับพวกผู้หญิง การทำเช่นนั้นดูเหมือนจะไม่เป็นธรรมชาติ พวกเขาได้นำเอาหญิงสาวและชายหนุ่มมากมายเข้าไปสู่การประกอบกรรมชั่ว พวกเขาเรียกการประกอบกรรมอันผิดบาปนั้นว่าความรัก แต่ว่าในที่สุดแล้วมันเป็นความผิดบาปและเป็นความตาย


"เรารู้ว่าชายหนุ่มและ หญิงสาวทั้งหลาย พวกผู้ชายและพวกผู้หญิงถูกบังคับจิตใจของพวกเขา ให้ประกอบกรรมอันชั่วร้ายเช่นนั้น เรารู้และเราไม่เปิดให้ความผิดบาปไปสู่การดูแลของพวกเขา อย่างไรก็ตาม จงจำสิ่งนี้ไว้" พระเยซูคริสต์ตรัส "เรารู้สิ่งเหล่านี้ทั้งหมด และคนที่ทำให้เยาวชนเหล่านี้ไปทำความผิดบาปจะได้รับการลงโทษอย่างใหญ่หลวงยิ่งกว่า เราจะพิพากษาอย่างชอบธรรมต่อผู้ที่ทำผิดบาป เราพูด จงสำนึกในความผิดบาปนั้น และเราจะให้ความกรุณา จงเรียกเราและเราจะฟัง


"ครั้งแล้วครั้งเล่าเราได้เรียกวิญญาณเหล่านี้ให้สำนึกในความผิดบาปและมาหาเรา เราอาจจะยกโทษให้แก่พวกเขาและทำให้พวกเขามีความสะอาด และในนามของเรา พวกเขาจะได้รับการปล่อยให้เป็นอิสระ แต่ว่าพวกเขามิได้ฟังเรา พวกเขาต้องการตัณหาแห่งเนื้อหนังมากกว่าต้องการความรักจากพระเจ้าผู้กำลังทรงพระชนม์อยู่ เพราะว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์ เจ้าจะต้องเป็นผู้บริสุทธิ์ จงอย่าแตะต้องกับสิ่งที่ไม่สะอาด และเราจะต้อนรับเจ้า" พระเยซูคริสต์ตรัส


ดิฉันรู้สึกไม่สบายมากในขณะที่ดิฉันมองดูดวงวิญญาณที่อยู่ในทะเลสาบแห่งไฟ


"ถ้าหากเพียงแต่ว่าพวกเขาได้หันกลับมาหาเราก่อนที่มันจะสายเกินไปเท่านั้น พระเยซูคริสต์ตรัสต่อ " โลหิตของเราถูกทำให้หลั่งไหลออกมาเพื่อที่ว่าทุกคนจะสามารถมาหาเราได้ เราได้มอบชีวิตของเราเพื่อว่าแม้แต่คนที่บาปหนาที่สุดก็อาจจะมีชีวิตรอดได้"


ดวงวิญญาณจำนวนมากได้ผ่านเข้าไปในแม่น้ำแห่งเปลวไฟ เหนือและใต้คลื่นแห่งไฟ พวกเขาได้เดินเข้าไปโดยไม่มีทางออกมาจากการเผาไหม้และการแหวกว่ายในทะเลสาบแห่งไฟ ดิฉันได้ยินเสียงร้องแห่งความเสียใจในขณะที่แม่น้ำเลือดไหลผ่านเรา


เราเดินขึ้นไปบนทางเดินเล็กๆ ที่ข้างแม่น้ำ ณ เบื้องหน้าเรา เป็นผู้หญิงร่างใหญ่ที่กำลังนั่งอยู่บนภูเขาลูกหนึ่ง เธอแอ่นไปข้างหลังและข้างหน้าราวกับว่าเธอเมาเหล้า ข้อความที่เขียนไว้บนร่างของเธอ คือ "MYSTERY BABILON" (แปลว่าบาบิโลนที่ลึกลับ)


คราวนี้ดิฉันรู้ว่ามารดาแห่งความเกลียดชังบนโลกนี้ได้มาจากนรก พลังแห่งความชั่วร้ายที่เต็มไปด้วยอำนาจได้ถูกส่งมาจากเธอ ดิฉันได้เห็นผู้คนและลิ้นมากมายอยู่เบื้องล่างเธอ เธอมีเจ็ดหัวและมีสิบขา ในร่างของเธอถูกค้นพบว่ามีเลือดของผู้พยากรณ์ นักบุญและทั้งหมดที่หลงใหลตัวเองบนโลก


"จงออกมาจากเธอและแยกจากกัน" พระเยซูคริสต์ตรัส "ในยุคของเธอ เธอจะถูกทำลาย"


เราเดินไปบนเส้นทางที่หญิงผู้ชั่วร้ายกับเขาบนหัวของเธอ ทุกสิ่งเริ่มต้นเข้าสู่ความมืด คราวนี้พระเยซูคริสต์เป็นเพียงแสงสว่างที่มีอยู่เท่านั้น เราเดินต่อไปจนกระทั่งเราได้มาถึงอีกด้านหนึ่งของภูเขา ในที่ห่างไกล ดิฉันมองเห็นเปลวไฟในอากาศ บรรยากาศกลายเป็นร้อนอบอ้าว เราเดินไป รอบภูเขาและมาถึงที่ประตูใหญ่แห่งหนึ่งที่มีช่องตัดอยู่ในประตูนั้น มันเป็นช่องที่หันไปทางด้านข้างของภูเขา มีโซ่ขนาดใหญ่อยู่บนประตู และเปลวไฟลุกโหมออกมาจากโซ่ ประตูใส่สลักขนาดใหญ่ ดิฉันสงสัยว่าสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดหมายความว่าอะไร


ในทันใดนั่นเอง ร่างที่ดำมืดของชายคนหนึ่ง สวมเสื้อคลุมยาวสีดำ ปรากฏขึ้นทางด้านหน้าของประตู ใบหน้าของเขาดูแก่มากและเหน็ดเหนื่อยมาก ผิวของใบหน้าของเขาถูกดึงอย่างแนบสนิทกับกระดูกของหัวกระโหลกของเขา เขาดูราวกับว่ามีอายุหนึ่งพันปี


พระเยซูคริสต์ตรัสกับดิฉัน "ทางด้านหลังประตูนั้นก็เป็นกับดักที่ปราศจากก้น ถ้อยคำของเราเป็นความจริง"


เปลวไฟทางด้านหลังประตูลุกไหม้สูงขึ้น จนกระทั่งประตูขยายตัว จากความกดดันของความร้อน


"พระเจ้าที่รักค๊ะ " ดิฉันพูด "ดิฉันจะดีใจเมื่อซาตานถูกเหวี่ยงเข้าไปในกับดักที่ไม่มีก้น และสิ่งชั่วร้ายเหล่านี้ทั้งหมดจะหยุดตลอดทั้งปี "


พระองค์ตอบ "มาเถิด จงฟังว่าดวงวิญญาณกำลังจะพูดต่อโบสถ์อย่างไร วาระสุดท้ายใกล้เข้ามาแล้ว และเรากำลังจะเรียกผู้ทำผิดบาปทั้งหลายให้สำนึกในความผิดบาปและได้รับการช่วยเหลือให้รอด มองดูเถิดคราวนี้ "


เรากำลังยืนอยู่ในที่ปลอดโปร่ง และดิฉันอยู่กับพระเจ้าในจิตวิญญาณ ดิฉันมองดูและจดจ้องที่ภาพเปิดโล่ง ในภาพนั้นดิฉันมองเห็นงูใหญ่ที่ดุร้ายตัว หนึ่ง เริ่มต้นฟาดอากาศด้วย หางที่ใหญ่โตของมัน ดิฉันมองดูงูตัว ใหญ่ทางวิญญาณตัวนี้เคลื่อนไหวด้วยพลังที่น่ากลัว ครั้นแล้ว ดิฉันมองเห็นมันกลับเข้าไปในแขนขวาของนรกและคอยอยู่ ดิฉันรู้ว่ามันสามารถฟาดโลกจนกว่าถ้อยคำของพระเจ้าจะถูกทำให้สมบูรณ์


ดิฉันมองเห็นไฟและควันไฟที่ลอยขึ้นมาจากโลก และดิฉันมองเห็นหมอกที่แปลก ราวกับว่ามันกำลังก่อร่างขึ้นมาเหนือโลก ดิฉันมองเห็นจุดแห่งความมืดปรากฏขึ้นที่นั่นและที่นี่ เขาเริ่มต้นงอกขึ้นมาบนหัวของงูใหญ่ที่ดุร้าย เขานั้นงอกออกมาจนกระทั่งมันครอบคลุมพื้นดินทั้งผืน ซาตานได้ให้คำสั่งแก่งูใหญ่ที่ดุร้าย มันมีวิญญาณที่ชั่วร้ายและมีวิญญาณปรากฏออกมา ครั้นแล้วดิฉันเห็นปีศาจงูใหญ่ที่ดุร้ายออกมาจากแขนขวาของนรกและมันเริ่มต้นฟาดพื้นดินด้วยพลังอันมหาศาล มันทำร้ายและทำลายผู้คนมากมาย


พระเยซูคริสต์ตรัส "สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในวาระสุดท้าย ขึ้นสูงขึ้นไปอีก"


ท่านผู้อ่าน ถ้าหากว่าท่านกำลัง ประกอบกรรมชั่วใด ๆ ที่ดิฉันได้เขียนถึง ได้โปรดหยุดกรรมชั่วนั้นและเรียกหาพระเยซูคริสต์เพื่อช่วยท่านให้รอด ท่านจะต้องไม่ไปนรก จงเรียกหาพระเจ้าในขณะที่พระองค์อยู่ใกล้ พระองค์จะฟังท่านและช่วยท่านให้รอด ใครก็ตามที่เรียกหา พระนามของพระเจ้า จะได้รับการช่วยให้รอด




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น